Những loại xe chuyên dùng bán chạy nhất 2020 và đầu năm 2021

Những loại xe chuyên dùng bán chạy nhất 2020 và đầu năm 2021

Những loại xe chuyên dùng bán chạy nhất 2020 và đầu năm 2021

Xe chuyên dùng hiện tại là dòng xe được sử dụng rất rộng rãi tại nước ta , xe được sử dụng cho nghành công nghiệp vệ sinh môi trường, làm sạch đường xá, cảnh quan môi trường xe còn được sử dụng tại các công trình, công trường xây dựng, các khu công nghiệp, khu đô thị . Sau đây là danh sách một số dòng xe chuyên dùng được sử dụng phổ biến tại nước ta.

1. Xe phun nước rửa đường

Với nhiều quy định mới về bảo vệ, vệ sinh môi trường như: các công trình xây dựng, san lấp mặt bằng phải có xe tưới rửa đường đảm bảo vệ sinh đường xá, các khu công nghiệp, khu đô thị trang bị xe phun nước rửa đường với nhiều mục đích như: tưới rửa đường, tưới cây, rửa biển quảng cáo, tiếp nước chữa cháy...Do vậy xe phun nước rửa đường là một trong những dòng xe được bán chạy nhất năm 2020 và đầu năm 2021

2. Xe quét rác hút bụi đường

Xe quét hút bụi đường hay còn gọi là xe ô tô quét rác , xe quét rác , xe quét đường là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường.. Xe ô tô quét đường đang được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, trên đường cao tốc, đường đô thị để thay thế sức người. 

3. Xe tải gắn cẩu tự hành

Là dòng xe tải có gắn cần cẩu phục vụ nhu cầu nâng hạ và vận chuyển hàng hóa nên dòng xe này rất phổ biến và thông dụng tại thị trường Việt Nam. 

CÔNG TY TNHH THỦY VŨ - THUY VU COMPANY LIMITED​
 

VPGD: P1109 Tầng 11 Park 1, Tòa nhà Eurowindow, Đường Đông Hội, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội 

Showroom : Bãi Xe Thủy Vũ, Chân Cầu Đông Trù, H. Đông Anh, TP Hà Nội

Hotline: 0989 894 161

Emailotothuyvu.hiennguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/otoxetaithuyvu/

 

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi